ખોટા ખર્ચા કરવા કરતા વજન ઘટાડવા માટે કરો આ 5 યોગાસન, 10 દિવસ નિયમિત કરતા જ દેખાશે અસર

આજે સ્થૂળતાની સમસ્યા દુનિયાભરમાં ફેલાઈ ચૂકી છે. ખાવા-પીવાની ખરાબ આદતોના કારણે યુવાનોનું પેટ બહાર નીકળવા લાગ્યું છે. શું તમને પણ સીડી ચઢતા ચઢતા શ્વાસ ચઢવા લાગે છે અથવા પછી નીચે નમવા પર હાલત ખરાબ થઈ જાય છે. તો તમારે પોતાના સ્વાસ્થ્યને લઈને ચિંતિત થઈ જવું જોઈએ.

સ્થૂળતાથી પરેશાન લોકોને ઘણી બીમારીઓનો સામનો કરવો પડે છે. જેમાં સૌથી ખતરનાક ડાયાબિટીસ અને હ્રદય રોગ છે. સ્થૂળતા ઘટાડવી એટલા માટે પણ જરૂરી છે કારણ કે તેનાથી તમારો ખોવાયેલો આત્મવિશ્વાસ પાછો આવે છે. અહીં યોગના કેટલાક આસનો વિશે જણાવાયું છે, જેને નિયમિત કરવાથી વજન ઘટાડવામાં મદદ મળે છે…

સૂર્ય નમસ્કાર

વજન ઘટાડવામાં સૂર્ય નમસ્કાર ખૂબ જ ઉપયોગી છે. તેમાં 12 આસન હોય છે, જેનો પ્રભાવ સમગ્ર શરીર પર પડે છે. તેને કરવાથી ગરદન, ફેફસા તથા પાંસળીઓના સ્નાયુઓ મજબૂત થાય છે. તેને નિયમિત કરવાથી શરીરની નકામી ચરબી ઓછી થાય છે.

ભુજંગાસન

આ આસન કરવાથી શરીરમાં ઓક્સિજન ભરાય છે જેથી વજન ઓછું કરવામાં મદદ મળે છે. જો તેને દિવસમાં 10 વખત કરવામાં આવે તો બમ અને પેટની નીચેના ભાગની ચરબી ઓછી થાય છે.

ધનુરાસન

આ આસન વજન ઓછું કરવા સાથે જાંધ, છાતી અને નિતંબની ચરબી ઓછી કરે છે. આ આસન શરીરની તેવી જગ્યાઓનું વજન ઘટાડે છે જ્યાં વજન ઘટાડવામાં સમસ્યા આવે છે. તેને કરવાથી પેટમાં લચકતા આવે છે.

ત્રિકોણાસન

જો લાખો પ્રયાસો બાદ પણ તમે વજન ન ઘટાડી શકતા હોય તો ત્રિકોણાસનથી તમને ઘણી મદદ મળી શકે છે. તેને નિયમિત કરવાથી તમે સરળતાથી કેલેરી ઘટાડીને કમરની ઈંચ ઘટાડી શકો છો. જો આ આસન ઝડપી કરવામાં આવે તો જલ્દી લાભ મળે છે.

વીરભદ્રાસન

આ આસનને કરવાથી જાંધો, પેટ અને નિતંબની ચરબી ઓછી થાય છે. આટલું જ નહીં તે આંતરિક શક્તિ પણ વધારે છે જેનાથી તમને લાંબા સમય સુધી કામ કરવાની શક્તિ મળે છે. આ આસન તમારી બાજુઓ અને ખભાને પણ મજબૂત બનાવે છે.

લેટેસ્ટ ન્યૂઝ અપડેટ્સ તમારા ફોન પર સૌથી પહેલા મેળવવા માટે આજે જ PNN- News Network ની એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરો. જય હિન્દ.. જય ભારત..

તમે અમને Twitter અને Telegram પર લાઇક અને ફોલો કરી શકો છો.

If you like our post than don’t forget to share with your friends..

અમારી પોસ્ટ મેળવવા સબસ્ક્રાઈબ કરો

આપનું ઈ-મેલ એડ્રેસ નીચે લખો અને તમામ પોસ્ટ તમારા ઈમેઈલ પર મેળવો