વજન ઘટાડવા માટે ઝીરો કેલરીવાળા એવા 5 ખોરાક જે પેટની ચરબી ઓછી કરવામાં મદદ કરશે, જાણો અને શેર કરો

વજન ઘટાડવું એ ફક્ત બે પરિબળો પર આધાર રાખે છે- તમારો આહાર અને વર્કઆઉટ રૂટીન. અભ્યાસ દર્શાવે છે કે બંનેમાંથી આહાર વધુ મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવે છે. મુખ્યત્વે, વજન ઘટાડવું એ તમારા શરીરમાં કેલરીની ઉણપ પેદા થાય છે. જેનો અર્થ છે કે તમે લાંબા સમય સુધી તમારા વપરાશ કરતા વધારે કેલરી બાળી શકો છો, જે તમારા શરીરમાં સંગ્રહિત ચરબીને બર્ન કરવામાં મદદ કરે છે. જેના કારણે લોકો તેમની કેલરીને માપે છે.

કેલરી માપવી એટલે જરૂરી છે કે, જેથી સુનિશ્ચિત કરી શકાય કે તમે તમારા શરીરને ભૂખે નથી મારતા. તેનાથી સુનિશ્ચિત થાય છે કે, શરીર પોષણ સંબંધિત કામિઓ પેદા કરી રહ્યું છે કે કેમ. આવા રીતે વજનમાં ઘટાડો માત્ર ખૂબ જ મુશ્કેલ નથી, પરંતુ તે આરોગ્યપ્રદ પણ નથી. જો તમે ઓછી કેલરીવાળા ખોરાકનું સેવન કરવા માંગો છો, પરંતુ સાથે જ તંદુરસ્ત રહેવા માંગતા હોય, તો અહીં ઝીરો કેલરીવાળા 5 ખોરાક ઉમેરવા આવશ્યક છે. અસરકારક રીતે આ ખોરાકની કેલરી શૂન્ય અથવા નકારાત્મક છે. આ ખોરાકમાં કેલરી ઓછી હોય છે અને તેઓ વધુ કેલરી બર્ન કરવામાં પણ મદદ કરે છે.

પેટની ચરબી ઝડપથી ઘટાડવા માટે 5 ઝીરો કેલરી ખોરાક

કચુંબરની વનસ્પતિ – કચુંબરની વનસ્પતિ એ સૌથી સામાન્ય ઝીરો કેલરીવાળો ખોરાક છે. તે 95 ટકા પાણીથી બને છે અને તેમાં ફાયબર પણ હોય છે. 100 ગ્રામ ખાદ્ય પદાર્થમાં ફક્ત 16 કેલરી હોય છે, જે અસરકારક રીતે શૂન્ય હોય છે. કારણ કે તે કેલરી બર્ન કરવામાં પણ મદદ કરે છે. તે વિટામિન એ અને સી જેવા એન્ટીઓકિસડન્ટોનો સમૃદ્ધ સ્રોત છે. કચુંબરની વનસ્પતિ સલાડ અને સેન્ડવીચમાં વપરાય છે અને ડિટોક્સ પીણું બનાવવા માટે પણ તેમાં ભળી શકાય છે.

બ્રોકોલી – બ્રોકોલી એક ખૂબ આરોગ્યપ્રદ શાકભાજી છે, જેને તમે તમારા આહારમાં ઉમેરી શકો છો. તે ફાઇબર, વિટામિન અને પાણી જેવા પોષક તત્વોથી સમૃદ્ધ છે. બ્રોકોલીમાં 100 ગ્રામ દીઠ માત્ર 34 કેલરી હોય છે. અભ્યાસ સૂચવે છે કે બ્રોકોલી વજન ઘટાડવામાં અને જાળવવામાં મદદગાર છે, જે અસરકારક રીતે તેને શૂન્ય-કેલરીયુક્ત ખોરાક બનાવે છે.

કોબીજ – ફૂલકોબી એ બીજી ક્રુસિફેરસ શાકભાજી છે, જે બ્રોકોલીના જ કુટુંબની છે. ફૂલકોબીમાં 100 ગ્રામ દીઠ માત્ર 25 કેલરી હોય છે અને તેમાં 92 ટકા પાણી, 2.5 ગ્રામ રેસા હોય છે. વજન ઘટાડવા માટે તે એક સરસ શાકભાજી છે.

લેટીસ – લેટસ એક સ્વાદિષ્ટ, લીલાં પાંદડાવાળું શાક છે, જે વિશ્વભરમાં વ્યાપકપણે ઉપયોગમાં લેવાય છે. લેટસના વિવિધ સ્વરૂપોમાં શકાય છે. લેટીસએ ઓછો કેલરીયુક્ત ખોરાક છે, જેમાં 100 ગ્રામ દીઠ માત્ર 17 કેલરી હોય છે. આ કારણોસર જ તે સલાડ અને સેન્ડવીચમાં વપરાય છે, જે સામાન્ય રીતે વજન ઘટાડવા અથવા જાળવવા માટે વપરાય છે.

ગાજર – ગાજર આંખો, ત્વચા અને વધુ માટે તેમના આરોગ્ય લાભ માટે જાણીતું છે. તે વિટામિન એ, અને ઇથી સમૃદ્ધ છે અને તેમાં કેલરી પણ ખૂબ ઓછી છે. ગાજર ખોરાકને હાઇડ્રેટ કરે છે, જે તમારે તમારા વજન ઘટાડવાના આહારમાં ઉમેરવી જોઈએ.

લેટેસ્ટ ન્યૂઝ તમારા ફોન પર સૌથી પહેલા મેળવવા માટે અમારા ફેસબુક પેજને લાઈક કરો

લેટેસ્ટ ન્યૂઝ અપડેટ્સ તમારા ફોન પર સૌથી પહેલા મેળવવા માટે આજે જ PNN- News Network ની એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરો. જય હિન્દ.. જય ભારત..

તમે અમને Twitter અને Telegram પર લાઇક અને ફોલો કરી શકો છો.

If you like our post than don’t forget to share with your friends..

અમારી પોસ્ટ મેળવવા સબસ્ક્રાઈબ કરો

આપનું ઈ-મેલ એડ્રેસ નીચે લખો અને તમામ પોસ્ટ તમારા ઈમેઈલ પર મેળવો